Home » , , » SALA COFFEE SHOP – Những thăng trầm trong một bài hát hay

“Nằm trong con đường nhỏ của khu phố cà phê nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn, Sala Coffee như một nốt trầm nhẹ với sự riêng tư. Trong khung cảnh trầm mặc vừa mang nét hoài cổ vừa mang hơi hướng nhà Phật, SALA nhẹ nhàng chạm vào từng cảm xúc riêng trong tâm hồn của mỗi người” (P.v P.H).
SALA COFFEE SHOP
SALA COFFEE SHOP
Một góc nhỏ tại SALA COFFEE SHOP
Đơn giản mà tinh tế, không cầu kỳ mà vẫn lung linh, Sala Coffee như một chốn hẹn hò bình yên đầy lắng đọng. Một không gian mộc ấm cúng, vài quyển sách đọc cho đỡ buồn, thêm chút nhấn nhá màu sắc từ những chậu cây nhỏ xinh, ấy vậy thôi mà Sala cũng khiến cho bao thực khách phải nao lòng”.
Phong cách riêng của Sala Coffee Shop
Phong cách riêng của Sala Coffee Shop
“SALA không rộng, có lẽ tối đa được khoảng 40 người, nhưng cũng không thiếu những góc riêng cho bất kì ai ghé đến… một chiều nhạt nắng đến ngồi dưới tán lá, lần giở những trang sách và đắm mình trong cái thế giới thứ 2 ấy cho đến lúc chợt ngẩng lên và giật mình bởi ngọn đèn bên cạnh đã được thắp lên tự bao giờ… Quả là một chốn lý tưởng cho những tay ghiền sách. Có một điều ở Sala rất dễ nhận biết, một cảm giác lạ mà rất quen được mang đến từ những chiếc đèn treo hay những “cốc” trà đá làm bằng lọ thủy tinh. Không phải loại lọ thường thấy trong chợ siêu thị mà là những lọ đựng tương chao từ xưa. Một chút gì của tuổi thơ nghèo khó dường như đang quay lại, lẩn khuất đâu đó trong tâm hồn”

Không gian của Sala
Không gian của Sala

image005
image006“Không gian SALA nhỏ xinh lại yên tĩnh. Bỏ qua cái ồn ào náo nhiệt bên ngoài, SALA mang đến một nét gì đó rất riêng, ấm cúng và gợi cho người ta về những cái xa xưa”
image007

image008


image009

“Không gian quán được thiết kế – sắp xếp hài hòa, có chủ ý đã tạo nên một không gian tuy nhỏ nhưng không bị bức bối, ngược lại luôn mở ra những góc nhìn vừa thoáng, vừa lãng mạn. Với những ai muốn tìm một nơi nghỉ chân, lấy lại sự cân bằng cho tâm hồn thì SALA là nơi không nên bỏ qua” (P.v P.H).
image009

image010

image011

image012
SALA COFFEE SHOP tọa lạc tại địa chỉ: K4 – BỬU LONG – P.15 – Q.10 (khu cư xá Bắc Hải)
Điện thoại: 0938659072

0 nhận xét to " SALA COFFEE SHOP – Những thăng trầm trong một bài hát hay "

Leave a comment

Share template blogspot, share code